મારી રાહ જુએ

મારી રાહ જુએ

ઋજુ  રંજન રમંતુ મારી રૂહમાં કે કોઈ મારી  રાહ જુએ  છે.
ચરણ ચાલે ને મન ઊડેં આભમાં કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.

કેમ બાંધ્યા આ બારણાંઓ બાગમાં?
પવન  પૂછે  સૂસવતો  સંદેહમાં!
હું તો ઓગળી ગઈ ઝાકળ ઝબોળે,
ડાળ ઝૂલે ને પાંખ થરથરાટ કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.

એક  પગલું  ભરું  ને  કુમકુમ  ઝરે,
શ્વાસ મેલું  ને  પાંદડીયું  ફરફરે.
ઊભી  અહીંયાં  કે  સામે  કિનારે!
સમય સોરે ને ઘડી જાય દોડી કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.

સાથ ચાલું ને પોયણી લળી પડે,
હાથ ઝાલું ને આંગળી હસી પડે.
રૂવેં  રૂવેં  આ  ટાઢી  જલન જાગે,
આંખ રોવે ને ગાલ હરખ હેલે કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.
——-

7 ટિપ્પણીઓ (+add yours?)

  1. Kishorbhai Patel
    મે 29, 2014 @ 13:55:39

    સરયૂબેન,

    આપના બ્લોગની ઉડતી મુલાકાત લીધી. આપનો કાવ્યાત્મક પરિચય અનોખો છે. ફરી શાંતિથી આપની રચનાઓ વાંચીશ.

    ઋજુ રંજન રમંતુ મારી રૂહમાં કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.
    ચરણ ચાલે ને મન ઊડેં આભમાં કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.
    એક પગલું ભરું ને કુમકુમ ઝરે,
    શ્વાસ મેલું ને પાંદડીયું ફરફરે.

    બહુ જ સુંદર પંક્તિઓ છે.

    કિશોર. Shabdsetu – Toront – Canada

    Like

    જવાબ આપો

  2. KIRIT PARIKH
    માર્ચ 19, 2013 @ 02:26:30

    VERY NICE CONNECTIVITY WITH INTERNAL EMOTIONS.
    Kiritbhai Parikh

    Like

    જવાબ આપો

  3. Dilip Gajjar
    ફેબ્રુવારી 26, 2013 @ 22:40:32

    એક પગલું ભરું ને કુમકુમ ઝરે,
    શ્વાસ મેલું ને પાંદડીયું ફરફરે.
    ઊભી અહીંયાં કે સામે કિનારે!
    સમય સોરે ને ઘડી જાય દોડી કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.
    Saryuben, Khub j sunder geet rachyu chhe aape aavu geet to swarbadhdh thai pachhi to or jivant thai jaay ne kanma gunjya kare..

    Like

    જવાબ આપો

    • SARYU PARIKH
      ફેબ્રુવારી 27, 2013 @ 00:49:37

      મનને ભીંજાવતો તમારો પ્રતિભાવ મને બહુ ગમ્યો. સ્વરબધ્ધ કરવામાં તમને પસંદ હોય તો જરૂર કરશો. હજી મેં તો એ સ્વરબધ્ધ્ કરાવવા માટે કશી હલચલ નથી કરી. સરયૂ

      Like

      જવાબ આપો

  4. sapana53
    ફેબ્રુવારી 01, 2013 @ 03:07:50

    વાહ સરસ મજાનું ગીત…
    એક પગલું ભરું ને કુમકુમ ઝરે,
    શ્વાસ મેલું ને પાંદડીયું ફરફરે.
    ઊભી અહીંયાં કે સામે કિનારે!

    Like

    જવાબ આપો

  5. Devika Dhruva
    જાન્યુઆરી 31, 2013 @ 23:13:10

    મસ્ત મઝાનું ગીત..

    Like

    જવાબ આપો

  6. pragnaju
    જાન્યુઆરી 31, 2013 @ 16:09:51

    ઋજુ રંજન રમંતુ મારી રૂહમાં કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.
    ચરણ ચાલે ને મન ઊડેં આભમાં કે કોઈ મારી રાહ જુએ છે.
    ખૂબ સુંદર
    યાદ
    કદમના ફુલો તુજની રાહ જુએ છે,
    જમુનાનો તટ તુજની રાહ જુએ છે,

    ગલીઓમાં બંધ થઈ ઉડતી ધુળો,
    ગોકુળના પથ તુજની રાહ જુએ છે,

    Like

    જવાબ આપો

પ્રતિસાદ આપો

