તને યાદ…..

તને યાદ…..

કોરી   ધરતી  હસીને  ભીંજાતી,
આ પોયણીની પ્યાસ ના બુજાતી.
રાત  રૂમઝૂમ મલ્હાર રાગ ગાતી,
કાં’ તને  મારી  યાદ  ન આવી?

ખેલ  ખેલંતા ખળખળતા પાણી,
તેમાં  આશાની આરત  સમાણી.
ખર્યું  પાન  તને  આપે  એંધાણી,
તોય તને  મારી  યાદ  ન  આવી?

  વેણ  ઘૂઘરી  તેં  લોભિલી  વેરી,
મેં   ઝાંઝરી   પરોવીને   પેરી.
તેની  વાગી  ઝણકાર  ફરી  ઘેરી,
હાં, તને  મારી  યાદ ન આવી!

મોહ  દીવાની વાટ ધીમી  કીધી,
તડપ   હૈયે  દબાવી   મેં   દીધી.
વ્યર્થ  વાયદાની વાતો  શું  કે’વી,
જો, તને જ મારી યાદ ન આવી!
——

6 ટિપ્પણીઓ (+add yours?)

  1. Shabdsetu
    જૂન 07, 2016 @ 01:37:30

    મોહ દીવાની વાટ ધીમી કીધી,
    તડપ હૈયે દબાવી મેં દીધી.
    વ્યર્થ વાયદાની વાતો શું કેઽવી,
    જો, તને જ મારી યાદ ન આવી!
    છેલ્લી પંક્તિઓ વધારે ગમી. અંતે કર​વો રહ્યો સ્વિકાર હકીકતનો.

    Like

    જવાબ આપો

  2. Anand Rao
    મે 22, 2016 @ 18:23:52

    Thank you, Saryuben.
    I have mentioned this to you before. I repeat again — I am always amazed by the word-power of poets. And you are one of the commanders of that very effective smooth word-flow.
    I liked ”Tane Yaad” very much.
    My father was a great poet-musician-composer. He wrote in 3 languages; Gujarari, Marathi and Hindi. Umashanker Joshi and that group applauded him. Being very young at that time, I did not understand much. Now it’s a gone-by era.
    Wishing you all well …
    – Anand Rao

    Like

    જવાબ આપો

  3. P.K.Davda
    મે 17, 2016 @ 02:47:27

    કોરી ધરતી હસીને ભીંજાતી,
    આ પોયણીની પ્યાસ ના બુજાતી.

    મને ખૂબ ગમી.

    Like

    જવાબ આપો

  4. NAREN
    મે 09, 2016 @ 04:25:16

    sundar rachna

    Like

    જવાબ આપો

પ્રતિસાદ આપો

